Live Commerce คืออะไรแล้วทำไมต้องรีบลุย?

Live Commerce หรือการไลฟ์สดขายของ รู้ยัง ? ติ๊กต่อกเพิ่งเปิดตัวให้ไลฟ์ได้แล้วแบบไฟลุก

Blog Detail

Live Commerce หรือการไลฟ์สดขายของ

รู้ยัง ? ติ๊กต่อกเพิ่งเปิดตัวให้ไลฟ์ได้แล้วแบบไฟลุก

 

เป็นการตลาดที่รวมการแพร่วิดีโอ Real-Time เข้ากับ

E-Commerce ปรับวิธีขายให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคนี้

 

การันตีความฮอตฮิตของการใช้กลยุทธ์นี้บุกตลาด

ด้วยเว็บขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง

Taobao,Alibaba และ AliExpress LIVE ก็ยังใช้

การตลาดนี้กวาดรายได้หลายร้อยล้านในแต่ละเดือน

 

เพราะข้อดีที่มากกว่าการขายสินค้า

คือยังสามารถสร้าง Community และ Connection ที่ดีกับลูกค้าได้

 

วงการนี้แพร่อิทธิพลไปยังเว้บไซต์ขายของชื่อดังฝั่งตะวันตก

อย่าง Amazon Live และ Facebook Live ก็ใช้กลยุทธ์นี้เช่นกัน

 

และในประเทศไทยตอนนี้การไลฟ์ขายสินค้า

ทำรายได้ให้กับทั้งธุรกิจเล็กและขนาดใหญ่ได้อย่างมหาศาล

การไลฟ์ที่จะทำให้เด็ดยอดขายมาได้ต้องใช้ทักษะ

การโน้มน้าวใจลูกค้าที่เก่งในระดับหนึ่ง

ฉะนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ดีที่คุณควรจะเริ่มลงมือฝึกฝน

ในตอนนี้เพื่อที่จะมีช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้น

หรือถึงขั้นเติบโตมาเป็นเจ้าตลาด L-Commerce ที่ใหญ่ที่สุดในไทยก็ย่อมได้