ฟีเจอร์นี้แอบกระซิบว่าใช้ได้กับ
เฉพาะผู้ที่ซื้อแพ็กเกจ LINE OA เท่านั้นนะครับ
ฟีเจอร์พิเศษนี้สามารถบรอดแคสต์บน MyShop ด้วย
BIG RICH MESSAGE ที่เลือกจุดลิงก์ตรงไหนก็ได้สูงสุดถึง 20 ลิงก์
และส่งบรอดแคสต์ถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ
ติดแท็กอัตโนมัติด้วย “แอ็กชันแท็ก” ให้สามารถ
ตอบกลับข้อความอัตโนมัติโดยการตั้งกฎคีย์เวิร์ดไว้
“แชตแท็ก” ติดเพื่อรู้จักลูกค้ามากขึ้น
ตัวช่วยจัดระเบียบแชตจาก LINE OA
ปัญหาที่มักเกิดกับร้านค้าที่มีลูกค้าเยอะ ออเดอร์ล้นมือ
มักจะหลงๆลืมๆ ลูกค้าคนนี้โอนเงินหรือยัง?
เป็นลูกค้าเลเวลไหน? เยอะจนมึน
แก้ปัญหาด้วยแชตแท็กเพราะ...
-เก็บฐานข้อมูลลูกค้าให้ลูกค้าจดจำได้
โดยจะระบุลักษณะเฉพาะของลูกค้าที่มีต่อร้าน
จำดีเทลลูกค้าได้ซะขนาดนี้คงยากที่เค้าจะหนีไปซื้อร้านอื่น
จริงไหม?
-ใช้งานง่ายสามารถทำได้ที่เดสก์ท็อปและแอปพลิเคชัน
LINE MyShop
-ใช้ได้กับทุกประเภทบัญชีของ LINE OA
-ตั้งชื่อแท็กที่จะแยกลูกค้าได้ เช่น
คนนี้เป็นลูกค้า VIP ก็จะติดแท็กชื่อ VIP
-สร้างแท็กได้มากสุดถึง 200 แท็ก
ติดได้ 10 แท็ก ต่อ 1 คน ช่วยบริหารจัดการลูกค้าได้เป็นระบบมากขึ้น
-ค้นหาลูกค้าได้ง่ายแอดมินไม่ต้องนั่งปวดหัว
“แอ็กชันแท็ก” ตั้งปุ๊บจดจำลูกค้าได้ปั๊บ
เป็นการติดแท็กให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ
เมื่อลูกค้าพิมพ์คำคีย์เวิร์ด
ที่ตรงกับการตั้งค่าไว้โดยฟีเจอร์นี้มีเฉพาะบัญชีที่จ่ายแพ็กเกจรายเดือนเท่านั้น
วิธีตั้งค่าแชตแท็ก (Chat
Tag)
1.
ไปที่กลุ่มเป้าหมาย
(เฉพาะคนที่สมัครแพ็กเกจ)
2.
คลิกที่ตัวเลือกแท็ก
3.
สร้างแชตแท็ก-ไม่เกิน
200 ตัวอักษร
4.
สามารถสร้างได้สูงสุด
200 แท็ก
***สร้างแชตแท็กแล้วไปติดแท็กให้ลูกค้ากัน
1.
ไปที่เมนูแชตของลูกค้า
2.
เลือกลูกค้าที่ต้องการติดแชตแท็ก
3.
คลิกเครื่องหมาย
(+) เพื่อเพิ่มแท็ก
4.
เลือกแชตแท็กที่เคยสร้างไว้ได้เลย
วิธีสร้างแอ็กชันแท็ก (Action
Tag)
1.
ไปที่เมนู “ระบบอัตโนมัติ”
2.
เลือก “ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ”
3.
สร้างกฎคีย์เวิร์ด
***สร้าง “แท็ก” เสร็จแล้วไปบรอดแคสต์ให้ตรงกลุ่มกันเลย
1.
ไปที่เมนูบรอดแคสต์
2.
คลิกที่ตัวแคมเปญ
3.
คลิกสร้างแคมเปญ
4.
ใส่ชื่อแคมเปญ
5.
ใส่ประเภทข้อความที่ต้องการ
เช่น ข้อความ รูปภาพ วิดีโอลิงก์
6.
เลือกกลุ่มเป้าหมาย
7.
ตรวจทาน กดส่ง!!