ส่อง INSIGHT คนเล่น TIKTOK กลุ่มเป้าหมาย เป็นยังไงบ้าง ? มาดูกัน !!!

มีใครอีกหลายคนที่ไม่รู้ว่ากลุ่มเป้าหมายของติ๊กต่อกนั้นกว้างมากที่เราจะหยิบมาทำประโยชน์ในการทำการตลาด

Blog Detail

ช่วงอายุของคนเล่นติ๊กต่อก


อายุ 18-24 : 40% 

อายุ  25-34 : 36%

อายุ  35-44 : 14%

อายุ 44-54 : 6%

อายุ  55+ : 4% 


เพศของคนเล่นติ๊กต่อก

เพศหญิง : 66%

เพศชาย​ : 34%


สถานะอื่น ของคนในติ๊กต่อก

มีทำงาน : 72%

แต่งงานแล้ว : 35%

มีลูกแล้ว : 25%


อุตสาหกรรมของคนทำงาในติ๊กต่อก


1.Manufacturing

2.Retail/Fashion

3.Education

4.Building/Construction

5.Accounting

6.Agriculture / Forestry

7.Government

8.IT/Telecommuication

9.Hospitality

10.Engineering


โครงสร้างอาชีพของคนในติ๊กต่อก


พนักงานประจำ : 46% 

ธุรกิจส่วนตัว : 25%

ทำงานพาร์ท-ไทม์ / ฟรีแลนซ์ : 3%

นักเรียน  : 16% 

อื่น : 10%

###

พร้อมหรือยัง ?

ปักธงในตลาดใหม่

ที่ทำการตลาดง่ายกว่า

การมองเห็นดีกว่า

“แบบเน้นสร้างยอดขาย “

กับคอร์สที่ผมไม่ได้เปิดมานาน

ที่จะบอกคุณว่าจะใช้ Tiktok platform

-ขายของยังไงใน แบบไม่เสียค่า ads

-สร้างผู้ติดตามยังไงโดยไม่ต้องเต้น

-เนื้อหาออกแบบสำหรับคนขายออนไลน์

กับคอร์ส


TIKTOK MARKETING FOR ONLINE SELLER

ปั้นยอดขาย ปั้นช่อง Tiktok แบบคนทำธุรกิจออนไลน์

ตารางเรียนคอร์ส

TIKTOK MARKETING FOR ONLINE SELLER

เรียนวันที่ 11-14 มีนาคม 2565

เวลา 20.00-21.30 น.

เรียนสดและดูย้อนหลังได้ผ่าน

เฟสบุคกรุ๊ป กลุ่มปิด

#สามารถออกใบกำกับภาษี

#ตัดผ่านบัตรเครดิต (ไม่มีค่าธรรมเนียม)

.

.


สมัครได้ที่ LINE Offcial account:

@drgim.salesarm

// คลิ๊ก https://lin.ee/zx6RqPH

หรือทาง inbox : https://m.me/drgim.salesarm

สำหรับเจ้าของธุรกิจ

ที่ต้องการจัดเทรนนิ่งเป็นกลุ่ม

ในเรื่องการทำการตลาดบน Tiktok รวมถึงการยิงโฆษณา

สามารถติดต่อสอบถามที่เลขาผมโดยตรงได้ที่

0919646414 คุณฟ้า

#หมอกิม