แกะรอย 2 แบรนด์ดังทำ Cross Targeting ผ่าน Smart Channel บน LINE
แบรนด์ดังที่ใคร ๆ ก็รู้จักอย่าง LINE BK และ KFC ต่างใช้ Smart Channel
Blog Detail
Key Message ที่ชัด ตรง
สื่อถึงกลุ่มเป้าหมายชัดเจน
ระบุเลขโพรโมชันน่าดึงดูด อย่างเลข 9.99%
เลือกช่วงเวลาโพรโมตตรงกลุ่มเป้าหมาย
Static Banner อยู่ตำแหน่งสายตาของผู้ชม
ทำให้โฆษณาชิ้นนี้ได้รับการคลิก
เข้าชมจำนวนมาก
สร้างสถิติคลิก CTR
มากกว่า 1.53% ซึ่งทำให้คนรู้จัก
บริการของไลน์เพิ่มขึ้น
อย่างรวดเร็วในชั่วข้ามคืน
#
#
KFC อีกเคสที่ประสบความสำเร็จผ่านการใช้
VDO Expandable Ads
เพื่อโพรโมตโพรโมชัน
พิเศษเฉพาะวันอังคาร
โดยทำซ้ำจนคนจำได้
ด้วยความที่เป็นธุรกิจอาหาร
การใช้คอนเทนต์แบบวิดีโอ
จะช่วยกระตุ้นความอยากและการรับรู้
โดย KFC เค้าทำโฆษณาชิ้นนี้ออกมาได้ดีมากฮะ
อัตราคลิก CTR สูงกว่าค่าเฉลี่ยถึง 64%
ผู้คนจดจำโพรโมชันและแบรนด์
ได้โดยเฉพาะ “วันอังคาร”
สร้างยอดขายให้แบรนด์มหาศาล
เห็นไหมครับว่า ?
การมองหาช่องทางอื่นมาช่วยผลักดัน
ธุรกิจของคุณสู่สายตาผู้คนยิ่งกว้างเท่าไหร่
ธุรกิจคุณยิ่งโตขึ้นมากเท่านั้น
จนคู่แข่งตามไม่ทันเลยฮะ