กลยุทธ์ยกระดับแบรนด์ให้ดัง แม้สินค้าในตลาดแข่งขันสูง

ยุคนี้ด้วยความง่ายของการขายออนไลน์ ทำให้เกิดความยากในการสร้าง “ความแตกต่าง”

Blog Detail

ยุคนี้ด้วยความง่ายของการขายออนไลน์
ทำให้เกิดความยากในการสร้าง “ความแตกต่าง”
แค่ส่องหน้าฟีดไม่เกิน 5 นาที
ปัดผ่านเจอสินค้าที่ลักษณะเหมือนของเราเป๊ะ
บางอันก็ OEM จากที่เดียวกัน
บางอันก็สารสกัดตัวเดียวกัน
บางอันก็ยิงจุดขายเดียวกัน
มีความต่างแต่ก็ไม่ได้โชว์จุดเด่นอย่างที่สุด
ลูกค้ายังแยกไม่ออกอยู่ดีทำให้ขายไม่ได้
แต่ถึงแม้จะยากขนาดนั้นก็ยัง
มีช่องว่างให้เราแตกต่างได้เช่นกันนั้นก็คือ
1. การสร้างแบรนด์ให้เด่น
จากเจ้าของแบรนด์
2. คุณภาพสินค้าดีสร้างคอนเทนต์
ปัง ซื้อซ้ำ ปากต่อปาก
3. บริการและสร้างความสัมพันธ์
ให้เกิดความจงรักภักดี