✔️เลิกยิง Ads แบบคนรวย
ยิงแบบคนอยากได้กำไรกันดีกว่า
หมดยุค Easy mode ใน TikTok ads
การแข่งขันสูงขึ้น ยิงยังไงให้ยังกำไร
แม้ว่าสินค้ากำไรไม่ได้เยอะมาก
มาวางกลยุทธ์กันใหม่
✔️1 ในวิธีการลดต้นทุนการตลาดได้ดีที่สุด
คือการเพิ่มงบในการขาย
ทำไมแบรนด์บางแบรนด์ลดการยิงโฆษณา
แล้วยอดขายดันขึ้น แถมกำไรพองตัว
กระตุ้นยอด ด้วยการ “เพิ่มงบการขาย”ยังไง
ให้ยอดปัง ๆ มาดูวิธีการกัน
✔️ถ้าต้นทุนการตลาดของคุณ 4 บาท
แต่เค้าถึงลูกค้าที่เคยสนใจคุณจริง ๆ
ได้ถึง 100 คน
คุณจะมีโอกาสขาดทุนไหม ???
ผลตอบแทนพุ่งได้เป็น 1,000 เท่า
แค่คุณรู้หลักในการล่ายอดขายซ้ำ
-กำหนดเวลาในการติดตาม
-ลูกค้าสนใจในตัวสินค้าตัวไหน
-Sales Script ในการ Up sales x Cross Sa
มาแกะกลุยทธ์ใช้ เครื่องมือตัวนี้กัน
กับ LINE OA X CRM Strategy
✔️สาดโฆษณาของคุณไม่ยั้ง
ขึ้นทุกหน้าที่ลูกค้าเห็นด้วย LINE Ads
เสริมพลังให้ปังกว่า
เดิมด้วย LINE Shopping
หลังจากนั้นถ้าคนเข้ามาใน LINE OA
จะโดนทั้ง Broadcast และ LINE Ads
หลอกหลอนซ้ำไปชั่วชีวิต
ทำยังไงมาดูกัน
✔️ปีนี้ Live Commerce
จะเป็นที่พึ่งหลักของคนที่ไม่อยากยิง Ads
ทำคลิปไปอย่างเดียว อาจจะไม่พอกิน
ใช้เวลาสร้างโชว์เพื่อแลกเงิน
และตอนนี้กำลังเป็น
Multi-Platform Live commerce
ทำยังไงให้ได้ยอดขายสูงสุด
มาแกะกันในหัวข้อนี้
✔️นึกถึง Flash sales เราจะพบว่า
ยิ่งเราทำให้ลูกค้าซื้อเร็วเท่าไหร่
ต้นทุนการตลาดจะลดลงทันที
ปัญหาที่ทำให้ต้นทุนค่าการตลาดแพง
คือลูกค้าผลัดวันประกันพรุ่ง
ในการซื้อสินค้า ณ ตอนนั้นนั่นเอง
เราจะมีกลยุทธ์ยังไงบ้าง ?
ที่ทำให้เกิดยอดขายหรือ conversion เร็วขึ้น
แล้วไปทำให้ต้นทุนการตลาดลดลง
นี่คือส่วนนึงที่จะได้เจาะลึก
กันในสัมมนามีทติ้งในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้
สมัครด่วน 16 คนสุดท้าย !!!
ที่ LINE OA คลิ๊ก https://lin.ee/Qdu1XzW
หรือ ID : @drgim.salesarm