3 แนวคิดที่อยากแชร์ วิธีทำคอนเทนต์ TikTok ให้ทัชใจลูกค้า !!

จริงที่ปี 2022 ติ๊กต่อกเป็นบ่อเงินที่เนื้อหอมมาก อีกทั้งยังซับน้ำตาให้พ่อค้าแม่ขาย

Blog Detail

จริงที่ปี 2022 ติ๊กต่อกเป็นบ่อเงินที่เนื้อหอมมาก
อีกทั้งยังซับน้ำตาให้พ่อค้าแม่ขาย
ที่ผิดหวังจากแพลตฟอร์มอื่น
เพราะค่าแอดยังถูกอยู่มาก
*(รีบโกยก่อนพี่เค้าจะขึ้นค่าตัว)
แต่ยิ่งมีผู้ใช้งานติ๊กต่อกเยอะ…
ไอเดียการทำคอนเทนต์อาจจะเจอทางตันได้
3 แนวคิดที่อยากมาแชร์วันนี้ #กดแชร์ไว้เลย
Be Flawsome
ความไม่เพอร์เฟกต์ไม่ใช่เรื่องขายหัวเราะ
มาจากคำว่า Flaw รวมกับ Awesome

ในเมื่อโลกโซเชียลคอนเทนต์
โชว์ความเพอร์เฟกต์มีให้เห็น
จนลานตาไปหมดแล้ว
ถ้างั้นลองทำคอนเทนต์ดึงความเปราะบาง
ความไม่สมบูรณ์แบบของแบรนด์ออกมาเล่า
อย่างเปิดเผย จริงใจ ชัดเจน ตรงไปตรงมา
ถือว่าเป็นไอเดียจุดขายใหม่ทัชใจลูกค้าไปอีกแบบ
Democratise Creativity
ความสร้างสรรค์อย่างเท่าเทียม
แบรนด์น้องใหม่ทีเพิ่งเจาะตลาด
อยากให้คนรู้จักมากขึ้นพลาดไม่ได้
ที่จะทำคอนเทนต์ชวนให้ผู้ชมมาร่วมสร้าง
ความครีเอทีฟร่วมกัน
แชร์เรื่องราวประทับใจ
ทัชใจผู้ชมได้ง่ายผ่านการ
ใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดียว
Embrace Shoppertainment
คอนเทนต์บันเทิงแอบขายอยู่นะจ๊ะเผื่อเธอไม่รู้
ทัชใจลูกค้าสายเปย์ด้วย
คอนเทนต์ลูกครึ่ง E-Commerce

เริ่มแรกเปิดช่องมาขายโต้งๆเลย
ลูกค้าอาจจะเบื่อถ้าสกิลการขาย
คุณยังเล่าเรื่องได้ไม่เก่งพอ
แก้ปัญหาด้วยวิธีปูทางช่องก่อนทำให้ผู้ใช้
แฮปปี้อาจจะเป็นวิธี
แจกความรู้
มุกตลกแบบมีสาระ
สะสมจนมีฐานแฟนจนลูกค้าเกิดความเชื่อใจ
ค่อยเปลี่ยนเค้ามาเป็น “ผู้ซื้อ”
แบบนี้แบรนด์ของคุณ
ยืนระยะได้นานกว่า
เพราะฐานแฟนคลับซัปพอร์ตแน่น
อ้างอิงข้อมูลจาก Marketing Goops