ปัญหาของการทำคอนเทนต์คือมักปังช่วงแรก
และตันในช่วงหลังเพราะไม่มีการวางแผนก่อนทำ
คอนเทนต์ที่แข็งแรง
เริ่มจากการวางกลยุทธ์
บวกกับความสม่ำเสมอ
วิธีคิดคอนเทนต์แบบ PILLARS
ช่วยจัดระเบียบการวางคอนเทนต์ประจำวัน
ให้โพสต์สม่ำเสมอไม่มีสะดุดเช่น…
แบ่งช่วงเวลา จันทร์ พุธ ศุกร์
เน้นคอนเทนต์ให้ข้อมูลร้านค้าและสินค้า
อังคาร พฤหัสบดี
ลง Lifestyle Content
ให้หน้าร้านดูทันสมัย มีชีวิตชีวา
ตบ Promotion Content
ประจำวันเสาร์ อาทิตย์
เอาใจสายช้อปออนไลน์
สำคัญอีกจุดคือการปรับรูปแบบคอนเทนต์ให้เหมาะ
กับช่องทางแสดงสินค้าด้วยนะครับ
**ไปสนุกกับการขายบน LINE SHOPPING
สามารถครีเอตคอนเทนต์ได้หลากหลาย
ทั้ง รูปภาพ วิดีโอ อัลบั้ม และการตั้งแคตตาล็อก