ทำไม “ลูกค้า” ใน Tiktok ถึงเนื้อหอม?

พวกเค้ามีอะไรพิเศษ แบรนด์ออนไลน์ชั้นนำ หรือบริษัทยักษ์ใหญ่ ถึงรุมแย่งกันไม่หยุด ?

Blog Detail

พวกเค้ามีอะไรพิเศษ 

แบรนด์ออนไลน์ชั้นนำ  หรือบริษัทยักษ์ใหญ่ 

ถึงรุมแย่งกันไม่หยุด ?


1.กระแสคลิป VDO สั้น กำลังมารัว ๆ 


จุดเด่นของ Content ที่เป็นวีดีโอก็คือ

มันเสพง่าย ได้อรรถรส มีทั้งภาพและเสียง

เข้าถึงอารมณ์ เป็นมิตรกับคนทุกวัย


โดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบอ่าน 

หรือสายตาไม่เอื้อ 

ก็เสพ Content ได้ไม่ยากเย็น

ใน Tiktok จึงเหมือน

เป็นแหล่งรวมของคน

ที่ชอบรับชมวีดีโอเป็นพิเศษ


2. คนติดหนึบไม่ไปไหน ด้วย AI ที่ฉลาดล้ำ

มันรู้ว่าคนไหนชอบอะไร 

แล้วทำการเสริฟ Content ที่ชอบ

แบบไม่อั้น ไม่ถูกขัดจังหวะให้เสียอารมณ์


เพราะโฆษณาจะแทรก

เข้ามาหน้าฟีดแบบเนียนๆ

 แทบไม่รู้สึกเลยว่ามีโฆษณาแทรก

เหมือน Platform อื่น 


เมื่อ Tiktok ทำให้คนใช้เวลาอยู่

ใช้งานได้นานเท่าไหร่

ใช้บ่อยเท่าไหร่ “นักขาย"

ก็มีโอกาสขายใน Tiktok ได้มากขึ้นเท่านั้น


3. การเข้าถึงทะลุทะลวง Organic reach สูงลิ่ว

ด้วยความสดของ Platform


และจำนวนความต้องการ "การรับชมวีดีโอ"

ต่อจำนวนการผลิตคลิปวีดีโอ 

ที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการ

คนผลิตได้แค่ 100 ล้านคลิป / เดือน


แต่คนรับชม 219 พันล้านครั้งต่อเดือน

ถือเป็นโอกาสสำหรับคนตัวเล็กอย่างเรา

ที่จะเข้าไปสร้างแฟนคลับ สร้างผู้ติดตาม

เพื่อก้าวข้ามไปเป็นลูกค้าในสเต็ปต่อไป


4. มีกำลังซื้อจริง ออเดอร์เข้ารัว ๆ 

ลบความเชื่อเดิมไปได้เลยฮะ ที่ว่าใน Tiktok 

" ขายของแพงไม่ได้ "

จากข้อมูลผู้ใช้กว่า 41 ล้านคน

75 % มีงานทำแล้ว 

และกลุ่มคนเล่น Tiktok 


คือคนกลุ่มเดียว

กับที่เล่นโซเชียลมีเดียแฟลตฟอร์มอื่น

มีกำลังซื้อไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลย


“ปั้นช่องติ๊กต่อก” ให้เป็นช่องทาง 

“หาลูกค้าใหม่” ที่ทรงพลัง


เรียนรู้เทคนิคตั้งแต่ 0 ถึง 100 ใน

หนังสือเล่มใหม่ของผมฮะ

"ปั้นช่องให้ขายคล่องใน Tiktok “


มีวางจำหน่ายที่หน้าร้าน SE-ED BOOK

 , นายอินทร์  และ B2S แล้วฮะ


หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ LAZADA และ SHOPEE

Lazada >> https://s.lazada.co.th/l.ZMpT

Shopee >> https://shope.ee/79zCrlQc1i


#หมอกิม