3 แนวคิดที่อยากแชร์ วิธีทำคอนเทนต์ TikTok ให้ทัชใจลูกค้า !!

ไอเดียการทำคอนเทนต์อาจจะเจอทางตันได้ 3 แนวคิดที่อยากมาแชร์วันนี้

Blog Detail

จริงที่ปี 2022 ติ๊กต่อกเป็นบ่อเงินที่เนื้อหอมมาก

อีกทั้งยังซับน้ำตาให้พ่อค้าแม่ขายที่ผิดหวังจากแพลตฟอร์มอื่น

เพราะค่าแอดยังถูกอยู่มาก (รีบโกยก่อนพี่เค้าจะขึ้นค่าตัว)

 

แต่ยิ่งมีผู้ใช้งานติ๊กต่อกเยอะ…

ไอเดียการทำคอนเทนต์อาจจะเจอทางตันได้

3 แนวคิดที่อยากมาแชร์วันนี้ #กดแชร์ไว้เลย

Be Flawsome ความไม่เพอร์เฟกต์ไม่ใช่เรื่องขายหัวเราะ

มาจากคำว่า Flaw รวมกับ Awesome

 

     “Acknowledge imperfections

       and Turn It into on advantage

 

ในเมื่อโลกโซเชียลคอนเทนต์โชว์ความเพอร์เฟกต์

มีให้เห็นจนลานตาไปหมดแล้ว

ถ้างั้นลองทำคอนเทนต์ดึงความเปราะบาง

ความไม่สมบูรณ์แบบของแบรนด์ออกมาเล่า

อย่างเปิดเผย จริงใจ ชัดเจน ตรงไปตรงมา

ถือว่าเป็นไอเดียจุดขายใหม่ทัชใจลูกค้าไปอีกแบบ

Democratise Creativity ความสร้างสรรค์อย่างเท่าเทียม

 

     “Invite your audience to make

       Content with you

 

แบรนด์น้องใหม่ทีเพิ่งเจาะตลาดอยากให้คนรู้จักมากขึ้น

พลาดไม่ได้ที่จะทำคอนเทนต์ชวนให้ผู้ชมมาร่วมสร้าง

ความครีเอทีฟร่วมกัน แชร์เรื่องราวประทับใจ

ทัชใจผู้ชมได้ง่ายผ่านการใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดียว

 

 

Embrace Shoppertainment 

คอนเทนต์บันเทิงแอบขายอยู่นะจ๊ะเผื่อเธอไม่รู้

 

ทัชใจลูกค้าสายเปย์ด้วยคอนเทนต์ลูกครึ่ง E-Commerce

 

    “Happy users = Happy buyers

 

 

เริ่มแรกเปิดช่องมาขายโต้งๆเลยลูกค้าอาจจะเบื่อ

ถ้าสกิลการขายคุณยังเล่าเรื่องได้ไม่เก่งพอ

แก้ปัญหาด้วยวิธีปูทางช่องก่อนทำให้ผู้ใช้

แฮปปี้อาจจะเป็นวิธี แจกความรู้ มุกตลกแบบมีสาระ

 

 

สะสมจนมีฐานแฟนจนลูกค้าเกิดความเชื่อใจ

ค่อยเปลี่ยนเค้ามาเป็น “ผู้ซื้อ” แบบนี้แบรนด์ของคุณ

ยืนระยะได้นานกว่าเพราะฐานแฟนคลับซัปพอร์ตแน่น