ยิง LINE Ads ให้ประสบความสำเร็จตามสเตปของ Marketing Funnel

แคมเปญของ LINE Ads ถูกออกแบบมาจาก Marketing Funnel โดยตรง จึงสะดวกและเป็นเครื่องมือ ที่มีความแม่นยำในการสร้างแบรนด์

Blog Detail

แคมเปญของ LINE Ads
ถูกออกแบบมาจาก Marketing Funnel
โดยตรง จึงสะดวกและเป็นเครื่องมือ
ที่มีความแม่นยำในการสร้างแบรนด์
ยอดขาย ให้กับธุรกิจของคุณ
โดยผมจะแบ่งออกเป็น 4
สเตปในการอธิบาย
(ช่วงเปิดธุรกิจแรก ๆ/แนะนำให้คนรู้จัก)
ผมจะใช้วัตถุประสงค์รับรู้แบรนด์
จาก LINE adsจะมีถึง 4 ฟังก์ชันฮะ
• Website Visits
ยิงแอดต้อนคนเข้าเว็บไซต์
• Reach
ขยายรากฐานให้คนเห็นเรามากขึ้น
• Video Views
เพิ่มคนที่ชอบดูวิดีโอ 3 นาที จนจบ
• Smart Channel Custom
เพิ่มคนรู้จักแบรนด์จากรูปภาพ
, วิดีโอขนาดใหญ่บนตำแหน่ง Chat List
ช่วงเปิดแบรนด์มาสักพักอยากขยาย Fc
LINE Ads มีวัตถุประสงค์
• เพิ่มเพื่อน (Gain Friends)
พูดง่าย ๆ ก็ยิงแอดให้คนแอดไลน์นั่นเองฮะ
#ส่วนที่ 3 เพิ่มยอดขาย หนีไม่พ้นการทำ
• Website Conversions
เพิ่มจำนวนคอนเวอร์ชันบนเว็บไซต์
เช่น สั่งซื้อสินค้า, ลงทะเบียน
#ส่วนที่ 4 รักษาฐานลูกค้าให้รักเรานาน ๆ
ทาง LINE Ads ก็มีฟังก์ชัน
นำเสนอสินค้าแบบไดนามิก
• Dynamic Product Sales
เลือกแสดงสินค้าให้ตรงสู่ลูกค้าเฉพาะบุคคล
เรียกว่าการทำ Personalization
ตามพฤติกรรมลูกค้าแต่ละคน