แจก Mind map เทคนิค 4W วิธีคิด ปิดการขายให้เข้าเป้า !
เชื่อมโยงวิธีปิดการขายด้วย Mindset 4W เมื่อเจอลูกค้าจุดแรกที่ต้อง “โฟกัส”
Blog Detail
1.What ลูกค้าจะได้อะไร?
พยายามจับจุดให้ข้อมูลในสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด
#
2.Why ทำไมลูกค้าต้องซื้อ?
งัดสรรพคุณของสินค้าที่เชื่อมโยง
กับปัญหาของลูกค้า
เพื่อเร่งรัดให้ลูกค้าต้องรีบซื้อ
#
3.When ได้ผลลัพธ์เมื่อไหร่
เมื่อเร่งรัดให้ลูกค้าเปิดใจซื้อ
อย่าลืมเสริมด้วย ระยะเวลาที่ผลลัพธ์น่าจะเกิดผล
เพื่อเพิ่มความเชื่อถือในการตัดสินใจซื้อ
#
4.How ได้ผลลัพธ์ยังไง
คอนเทนต์ข้อนี้ต้องศึกษามาอย่างรู้จริง
เพื่ออธิบายลักษณะสินค้าได้อย่างมืออาชีพ
สำหรับมือใหม่ใช้วิธีการคิดตามขั้นตอนนี้
รับรองว่าใช้ได้ผลอย่างแน่นอน
>What >Why >When >How