ชนะทุก Phase ของการยิงโฆษณาบน TikTok ถ้าคุณรู้ 3 ข้อนี้

การขายสินค้าบนโซเชียลมีเดีย ไม่แตกต่างจากการขายแบบโลกเก่าเท่าไรนัก

Blog Detail

การขายสินค้าบนโซเชียลมีเดีย

ไม่แตกต่างจากการขายแบบโลกเก่าเท่าไรนัก

ถ้าเข้าใจขั้นตอนการตัดสินใจซื้อ

ของลูกค้าแล้วนำไปต่อยอดวิธีการยิงโฆษณา

บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทุกสนาม

 

3 Phase ถ้าเข้าใจแล้วคุณมีสิทธิ์ชนะ…

 

Phase 1 : เทกระจาดประกาศให้โลกรู้ว่าคุณคือใคร

Phase แรกนี้ถ้าโกยได้ให้รีบโกย เพราะมีข้อดีที่

ตัวแพลตฟอร์มยังไม่ปิดประตูการเข้าถึงที่ดี

เป็นจังหวะทองที่คุณต้องสร้าง Awareness

ให้คนมาติดตามหน้าร้านของคุณให้มากที่สุด

 

Phase 2 : จีบลูกค้าให้ติดแล้วปิดให้เค้าอยากซื้อ

เมื่อคนเริ่มติดตามคุณประเมินได้เลย

ว่าเค้าเริ่มสนใจร้านของคุณแล้ว

ติดสปีดให้ลูกค้าอยากตัดสินใจซื้อ

ด้วยการกระหน่ำรีวิว โพรโมชันที่พิเศษ

เฉพาะคนที่ติดตาม

เฉพาะวันนี้วันเดียว

เฉพาะลอตนี้เท่านั้น

 

Phase 3 : ปิดการขายให้ได้ทั้งใจลูกค้า

ลูกค้าในเฟสนี้มีความต้องการในสินค้า

และพร้อมที่จะควักเงินจ่าย

หน้าที่คุณคือทำคอนเทนต์และเสนอคำตอบ

ที่ปิดยอดขายในใจลูกค้าให้อยู่หมัด

 

เช่น ซื้อวันนี้ได้ราคานี้เฉพาะลูกค้าที่โอนเท่านั้น

แถมฟรีเทสเตอร์สินค้าเฉพาะคนที่รับโพรโมชันนี้

 

ซึ่งตอนนี้ติ๊กต่อกเริ่มมีคู่แข่งการยิง

โฆษณาสูงมากขึ้นทุกวัน

โอกาสที่คุณยังอยากจะคว้า

กำไรมากกว่าค่าโฆษณาผมแนะนำให้

กระโดดลงมาในแพลตฟอร์มนี้โดยด่วน