1.หลีกเลี่ยงความผิดพลาด
ที่แก้ไขไม่ได้
-Rate กระโดดเร็วไป
-ตัวแทนเจอเพดานเรท
ไปต่อไม่ได้
-สมดุลของดีลเลอร์ไม่ดี
-ไม่ได้คิดต้นทุนเผื่อตอนจัดโปรโมชั่น
การมีคนประสบการณ์
คอยช่วยเช็คไม่ให้พลาด
ในประเด็นใหญ่
ๆ
ที่คุณอาจจะมองข้ามไปในช่วงแรก
แล้วทำให้แบรนด์ล้ม
หรือชะงักกลางคัน
หลีกเลี่ยงการผ่าตัดใหญ่ทีหลัง
โดยใช้คนที่ชำนาญช่วยรีเช็คสุขภาพ
ก่อนที่จะเริ่มทำแบรนด์
2.ใข้งบการตลาดโดนจุด
รุกยอดขายได้คุ้มค่ากว่า
งบการตลาดหลักสิบล้าน
ก็หมดในพริบตาได้
ถ้าคุณเอาแต่เผาทิ้งโดยไม่รู้ว่า
ที่เห็นแบรนด์อื่น
ๆ
ทำการตลาด
มันเวิร์ค หรือไม่เวิร์คกันแน่ ?
ขับรถแบบไม่มีกระจกข้าง
ไม่มองกระจกหลัง
รถอาจจะพัง
-พรีเซนเตอร์ควรใช้ไหม
หรือควรใช้เมื่อไหร่
?
-เริ่มต้นใน
Influencers แบบไหน
ประหยัดงบและได้ผลดีที่สุด
-งบโฆษณาควรตั้งที่เท่าไหร่
กระจายในแพลตฟอร์มไหนบ้าง ?
ถ้าคุณแบ่งงบถูกจุดยอดขาย
“เพิ่มทันตา”
แต่ถ้าหาทำลงผิดจุด
คุณจะเสียทั้งเงินเปล่า
ๆ
ทั้งเสียโอกาส
กระตุ้นยอดขายแบบ
“ถูกจุด”
การตลาดทุกอย่างไม่มีผิดไม่มีถูก
สำหรับทุกคน
มันอยู่ที่
จังหวะและหน้าตักของเรา
3.Action Plan ที่แม่นยำ
กำส่วนแบ่งการตลาดได้ง่ายกว่า
แผนการตลาดที่ดี
ไม่ใช่แค่การประโคม
ว่าจะโปรโมทให้ลูกค้ารู้จักสินค้ายังไง
แต่เป็น
Roadmap
ที่มีจุด
A B C D E ที่เป็นเส้นทางที่ดีที่สุด
ไม่พาคุณอ้อม
ไม่พาคุณช้าหรือเร็วเกินไป
หลาย
ๆ
คนอาจจะรู้ว่า
ควรทำการตลาดอะไรบ้าง
แต่ทำเมื่อไหร่
อะไรก่อนอะไรหลัง
ระยะห่างแต่ละครั้งควรเป็นกี่วัน
ทั้งหมดเป็นพิธีกรรมสำคัญที่ทำให้
แบรนด์ยอดขายพุ่งตั้งแต่เปิดตัว
และเซ็ทตัวในตลาดจนแข็งแรงได้
ทำไมต้องเป็นหมอกิม
ที่จะวางแผนการตลาดให้คุณ
?
-มีประสบการณ์การให้คำปรึกษา
และดูแลแบรนด์ตัวแทนจำหน่าย
อันดับ
Top ของประเทศไทยหลักสิบแบรนด์
-รู้วิธีการทำการตลาดในทุกแพลตฟอร์ม
ทั้ง
FB , IG , TIKTOK , LINE , GOOGLE
ทั้งแนวทางการสร้างตัวตน
สายโพสต์แบบ
Organic
สายโปรโมทโฆษณา
วางกลยุทธ์จากมุมที่มองจากเครื่องบิน
-อยู่ในแวดวงของลูกศิษย์
ที่ทำแบรนด์ตัวแทนมานานกว่า 5 ปี
เห็นทิศทางที่แบรนด์ตัวแทนกำลังจะไป
-เทรนแบรนด์ตัวแทนจำหน่าย
มามากว่า 100 แบรนด์ทั่วประเทศ
ได้สัมผัสกับตัวแทนหลากหลายสไตล์
ในการคอนซัลท์วางแผนอะไรให้บ้าง
?
แบ่งเป็น 2 ส่วน
1.ส่วนของการตลาด
-
กลยุทธ์ในการสื่อสารภาพรวมของแบรนด์
-
แนวทางการทำคอนเทนต์เพื่อโปรโมทแบรนด์กับตัวแทนจำหน่าย
-
การสร้าง
CEO personal branding
-
กลยุทธ์การโปรโมทผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์
-
แผนการใช้
Influencer เพื่อโปรโมทสินค้า
-
กลยุทธ์การตลาดเพื่อดึงดูดตัวแทนจำหน่าย
-
การจัดโปรโมชั่นต่าง
ๆ
ของสินค้า
-
Action plan ในการทำการตลาด
2.ส่วนของโครงสร้างระบบตัวแทน
-
วางโครงสร้างตำแหน่งตัวแทนจำหน่าย
-
วางโครงสร้างเรทราคาสำหรับตัวแทนจำหน่าย
-
วางโครงสร้างโบนัสตัวแทน
-
แผนและแนวทางในการจัดเทรนนิ่งสนับสนุนตัวแทน
-
แผนและแนวทางการผลิตคอนเทนต์เพื่อ
support ตัวแทน
-
เงื่อนไขและกฎต่าง
ๆ
ในการเป็นตัวแทนจำหน่าย
LINE OA ID : @drgim.salesarm
หรือโทร 091-964-6414