1. ตอบไว สร้างความประทับใจแรก
2. ข้อมูลต้องแน่น ลูกค้าถามต้องตอบได้
3. คุยแบบสุภาพ แต่เป็นกันเอง
4. คุยกึ่งถามเพื่อให้ลูกค้าบอกความต้องการข้างใน
5. เทคนิคแบบ FOMO (FEAR OF MISSING OUT)
6. จดจำลูกค้าได้คือความใส่ใจ
7. ไม่ซื้อไม่เป็นไร
DON’T เลี่ยงการทำสิ่งนี้
1. ลืมทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้า
2. คิดว่าการปิดการขายเสร็จแล้วจบ
3. จับใจความไม่เป็นว่าควรปิดการขายด้วยอะไร
4. เป็นผู้พูดมากกว่าผู้ฟัง
5. พยายามปิดการขายทุกครั้งที่มีโอกาส
6. เจรจาโดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่ตามมา