ส่วนใหญ่ยังชอบการใช้เวลา
อยู่บน Social Commerce
มากกว่าการใช้เวลา
อยู่บน Marketplace
ทุกคนที่สั่งซื้อสินค้า
ผ่าน LINE Shopping
จะถูกส่งให้ไปแอด
ผ่าน LINE OA โดยอัตโนมัติ
และปิดการขายผ่านแชต
นั้นยังทรงอิทธิพลอยู่เสมอ
เราจะกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อซ้ำ
โดยสามารถให้ลูกค้าเข้า
มาทาง LINE Shopping ของเราไปด้วย
การใช้ LINE OA ช่วยทั้งบรอดแคสต์
ให้ข้อมูลเพิ่มทำให้โอกาสปิดการขาย
มากกว่าที่จะให้ลูกค้ากดซื้อโดยตรง 15 เท่า
และยังสามารถสร้าง Loyalty ให้เกิดขึ้น
จากการสานสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด
บรอดแคสต์ข่าวสาร จัดโปรสร้าง Loyalty
หรือการแจก LINE POINTS
ให้ทุกครั้งที่มีการ SHOPPING