พวกเค้ามีอะไรพิเศษ
แบรนด์ออนไลน์ชั้นนำ หรือบริษัทยักษ์ใหญ่
ถึงรุมแย่งกันไม่หยุด ?
![](http://salesarm.co.th/uploads/content/800/PHMsX0gNrkDUfyv3ga3Q.jpeg)
1.กระแสคลิป VDO สั้น กำลังมารัว ๆ
จุดเด่นของ Content ที่เป็นวีดีโอก็คือ
มันเสพง่าย ได้อรรถรส มีทั้งภาพและเสียง
เข้าถึงอารมณ์ เป็นมิตรกับคนทุกวัย
โดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบอ่าน
หรือสายตาไม่เอื้อ
ก็เสพ Content ได้ไม่ยากเย็น
ใน Tiktok จึงเหมือน
เป็นแหล่งรวมของคน
ที่ชอบรับชมวีดีโอเป็นพิเศษ
![](http://salesarm.co.th/uploads/content/800/KTdhVYQCkbaxNrPU90n4.jpeg)
2. คนติดหนึบไม่ไปไหน ด้วย AI ที่ฉลาดล้ำ
มันรู้ว่าคนไหนชอบอะไร
แล้วทำการเสริฟ Content ที่ชอบ
แบบไม่อั้น ไม่ถูกขัดจังหวะให้เสียอารมณ์
เพราะโฆษณาจะแทรก
เข้ามาหน้าฟีดแบบเนียนๆ
แทบไม่รู้สึกเลยว่ามีโฆษณาแทรก
เหมือน Platform อื่น
เมื่อ Tiktok ทำให้คนใช้เวลาอยู่
ใช้งานได้นานเท่าไหร่
ใช้บ่อยเท่าไหร่ “นักขาย"
ก็มีโอกาสขายใน Tiktok ได้มากขึ้นเท่านั้น
![](http://salesarm.co.th/uploads/content/800/TX5FDUCxDo8HtyzbIBbp.jpeg)
3. การเข้าถึงทะลุทะลวง Organic reach สูงลิ่ว
ด้วยความสดของ Platform
และจำนวนความต้องการ "การรับชมวีดีโอ"
ต่อจำนวนการผลิตคลิปวีดีโอ
ที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการ
คนผลิตได้แค่ 100 ล้านคลิป / เดือน
แต่คนรับชม 219 พันล้านครั้งต่อเดือน
ถือเป็นโอกาสสำหรับคนตัวเล็กอย่างเรา
ที่จะเข้าไปสร้างแฟนคลับ สร้างผู้ติดตาม
เพื่อก้าวข้ามไปเป็นลูกค้าในสเต็ปต่อไป
![](http://salesarm.co.th/uploads/content/800/OH9wX8ecCDkgZxyf0Nam.jpeg)
4. มีกำลังซื้อจริง ออเดอร์เข้ารัว ๆ
ลบความเชื่อเดิมไปได้เลยฮะ ที่ว่าใน Tiktok
" ขายของแพงไม่ได้ "
จากข้อมูลผู้ใช้กว่า 41 ล้านคน
75 % มีงานทำแล้ว
และกลุ่มคนเล่น Tiktok
คือคนกลุ่มเดียว
กับที่เล่นโซเชียลมีเดียแฟลตฟอร์มอื่น
มีกำลังซื้อไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลย
“ปั้นช่องติ๊กต่อก” ให้เป็นช่องทาง
“หาลูกค้าใหม่” ที่ทรงพลัง
เรียนรู้เทคนิคตั้งแต่ 0 ถึง 100 ใน
หนังสือเล่มใหม่ของผมฮะ
"ปั้นช่องให้ขายคล่องใน Tiktok “
![](http://salesarm.co.th/uploads/content/800/xEVELnifGNhZItszj0VC.jpeg)
มีวางจำหน่ายที่หน้าร้าน SE-ED BOOK
, นายอินทร์ และ B2S แล้วฮะ
หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ LAZADA และ SHOPEE
Lazada >> https://s.lazada.co.th/l.ZMpT
Shopee >> https://shope.ee/79zCrlQc1i
#หมอกิม