Take home Online Mindset
ที่ผมอยากจะแชร์กับทุกคน
ที่ได้ไปพูดให้กับ ตัวแทนกว่า 500 คน
แห่ง Lady Brand ของคุณตั๊ก
#สงครามแย่ง Short video
คือกำไรของคนทำออนไลน์
การดันการมองเห็นของวิดีโอสั้น
ไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะไม่ทำ video
ในทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นใน
Tiktok , Reels , LINE Voom , Youtube Shorts
#ขยี้จี้ Pain point แบบตรงประเด็น
จะทำให้ลูกค้ายอมเสียเวลา
อ่านคอนเทนต์ของคุณ
จับเข่าคุยปัญหาของลูกค้า
เค้าจะเข้าหาสินค้าของเรา
#ปั้น Pain point Bible
ของกลุ่มเป้าหมายหลักเราขึ้นมา
ยกตัวอย่างเช่น
คุณแม่ที่มีลูกแล้ว
จะมี Painpoint อะไรได้บ้าง?
-กินไม่เป็นเวลา
-กลัวไม่สวยเหมือนเดิม
-ไม่มีเวลาออกกำลังกาย
-การเผาผลาญไม่ดี
-หุ่นพังหลังมีลูก
-อยากกลับไปแต่งตัวสวยเหมือนเดิม
-วุ่นวายยุ่งดูแลลูก
-กลัวไม่ดึงดูดสามี
ทำคอนเทนต์ขยี้ Pain point เหล่านี้
สินค้าของเราก็จะเป็นที่ต้องการ
#การสร้างตัวตน
ใช้ความสม่ำเสมอมหาศาล
แต่ออกดอกออกผลยาวนาน
จนกว่าคุณจะเลิกสร้างตัวตน
ถ้ามันติดแล้วมันจะสร้างยอดขายให้คุณ
จนกว่าคุณจะเลิกสร้างตัวตน
#สูตรสำเร็จ ของแบรนด์ระดับ 1,000 ล้าน
สร้าง Branding ยิง ads ตามเก็บ
ทำความเชื่อมั่นให้เกิดในตลาด
แล้วยิง ads ตามเก็บ conversion ให้มากที่สุด
#สมัยก่อนคนสร้าง
ตัวตน ทำเอา “ตามสะดวก”
ทุกวันนี้สร้างตัวตนตามลูกค้า
ลูกค้าอยู่ไหนตัวตนอยู่นั่น
ถ้าอยู่ทั้ง 5 แพลตฟอร์ม
ก็สู้ตายทำให้ครบทุกที่
#เจ้าของแบรนด์สร้างตัวตนเป็นเรื่องปกติ
ตอนนี้ตัวแทนขายหรือแม่ค้าออนไลน์
ที่เอาของคนอื่นมาขาย สร้างตัวตน
เป็นเรื่องปกติ
#การทำการตลาดออนไลน์
เหมือนการใส่เสื้อผ้า
คุณเลือกใส่ได้ทุกชิ้น
ถ้างบและทีมงานคุณพอ
ใส่รองเท้าแล้วก็ใส่ถุงเท้าได้อยู่ดี
ยิง ads , สร้างตัวตน , ไลฟ์สด
Sales content , Value content
ทุกอย่างมีข้อดีข้อเสีย
เพิ่มยอดขายได้ทั้งหมด
อยู่ที่เราทำให้สุดหรือ impact กับตลาดได้แค่ไหน
ตลาดออนไลน์มีแต่จะยากขึ้น
แต่คนที่มองเห็นช่องว่าง
และเตรียมตัวก่อน จะไม่มีทางตัน
อย่าปฎิเสธวิธีการใหม่ ๆ เร็วไปนัก
ทุกอย่างล้วนเป็นหน่วยกิตเพิ่มเติม
ที่เราต้องเก็บ เพื่อให้ยังชนะในตลาดต่อไป
#################
ติดต่อสอบถามงานต่าง ๆ
คุณฟ้า 091-964-6414