นั่งไทม์แมชชีนไปเป็นเจ้าตลาดอันดับ 1 บนติ๊กต่อกด้วยการตลาดแบบ Solution

วันนี้ผมมาแชร์ไฮไลต์โซลูชันบางส่วนของแพลน 2022 ที่ทางติ๊กต่อกเสนอไว้มาแนะนำกันครับ

Blog Detail

ทางติ๊กต่อกเองก็มีโซลูชันที่จะช่วยให้แบรนด์

ประสบผลสำเร็จบนแพลตฟอร์มติ๊กต่อกได้ง่ายขึ้น

แบบฝ่าดงดราม่าเศรษฐกิจที่ดุเดือดในช่วงนี้

 

วันนี้ผมมาแชร์ไฮไลต์โซลูชันบางส่วนของแพลน 2022

ที่ทางติ๊กต่อกเสนอไว้มาแนะนำกันครับ

1.          Reach Solutions

ไม้ตายให้ลูกค้าเพลินตาไปกับการชมแอดแบบไม่รู้ตัว

เพราะลักษณะแอดที่กลมกลืนไปกับหน้า Feed ของผู้ใช้

 

 Reach & Frequency

จุดเด็ดสามารถล็อก CPM หรือต้นทุนต่อการแสดงผล

1,000 อิมเพลสชัน การแสดงผลมีความโปร่งใสแม่นยำ

 

Top View เปรียบเหมือนทำบิลบอร์ดโฆษณาที่ใหญ่ที่สุด

เพราะลูกค้าสามารถเข้าแอปแล้วเจอแอดทันทีตั้งแต่ 3 วินาทีแรก

(โฆษณาแบบนี้ลูกค้าให้ความสนใจมากที่สุด)

2.          Creative Solutions

ติ๊กต่อกออกแบบโซลูชันที่สามารถตอบสนองความต้องการ

ของลูกค้าด้วยการครีเอตไอเดียใหม่ๆ

 

TikTok Creator Marketplace

แพลตฟอร์มทางการสำหรับแบรนด์หรือนักการตลาด

เป็นพื้นที่ค้นหาครีเอเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์อย่างง่ายดาย

 

Creative Center

ติ๊กต่อกสายเปย์แจกเครื่องมือพิเศษที่ช่วยให้ทราบว่า

โฆษณาแบบไหนปังที่สุดและยังเข้าไปดู Case Study

เพื่อหาแพสชั่นในการสร้างคอนเทนต์ได้ฮะ

 

New Innovative Ads Formats

ติ๊กต่อกครีเอตรูปแบบโฆษณาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค

ไม่ว่าจะเป็น Pop-Out Showcase,Gesture Ads

,Super Like 2.0 และ Spark Ads

 

3.          Commerce Solutions

แก้ปัญหาปิดการขายยากลูกค้าเมินหน้าหนี

ด้วยโซลูชันที่ติ๊กต่อกออกแบบมาเพื่อช่วยปิดการขาย

 

Lead Gen Ads เหมาะสำหรับใครที่ขายสินค้าราคาสูง

โฆษณาในรูปแบบนี้เป็นทางลัดทำให้แบรนด์เติบโต

โดยลูกค้าสามารถฝากข้อมูลส่วนตัวไว้เพื่อให้

ทางแบรนด์ติดต่อกลับได้อย่างปลอดภัยและราบรื่น 

 

Collection Ads โฆษณาที่ช่วยจัดคอลเลกชันสินค้า

ให้สวยงามเร่งเวลาให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่าย

 

Dynamic Showcase Ads โพรโมตสินค้าที่มีในร้าน

พร้อมกันครั้งเดียวทีละ 1 พันรายการในรูปแบบวิดีโอ

4.          Measurement Solutions

เมื่อยิงแอดแล้วก็ต้องมีเครื่องมือวัดคุณภาพของโฆษณา

 

Brand Lift Study

มีประโยชน์ต่อการวางแผนโฆษณาในอนาคต

เพราะสามารถวัดว่าผู้ใช้ทั้งที่เคยเห็นและไม่เคยเห็น

มีความรู้สึกอย่างไรกับแบรนด์