Online course - Promotion ปั๊ม ยอดล้าน

โดย : น.สพ. ธีรพงษ์ เศรษฐิวัฒน์ (หมอกิม)

ราคา 7,500 บาท

1

เนื้อหาของคอร์สนี้
1 ในปัจจัยกระตุ้นยอดขาย คือ การทำโปรโมชั่น คำถามคือ ต้องทำโปรฯแบบไหนถึงจะขายดี และขายดีแบบไม่เข้าเนื้อ ไม่ใช่ขายดีจนเจ๊ง คอร์สนี้จะทำให้คุณเข้าใจการทำโปรโมชั่นตั้งแต่ กลไลวิธีคิดของลูกค้าเพื่อดึงดูดยอดขาย รวมทั้งการวางแผนกลยุทธ์โปรฯในทุกมิติ ปิดช่วงโหว่ปัญหาลูกค้าติดโปรฯ แถมโบนัสพิเศษสุด วิธีการตั้งเรทตัวแทนขายสินค้าให้ WIN-WIN ทั้งเจ้าของแบรนด์ และตัวแทน

COURSE OUTLINE :
-  Function of promotion
กลไกในการทำงานของ promotion
ในสมองลูกค้า

- Price vs value มายาในสมองลูกค้า
การจูนอัพทั้ง 2 อย่าง
นำมาซึ่งยอดขายที่แตกต่างกันยังไง

-  วิธีการกดความกลัวลูกค้า 
(suppress fear of payment)
ความกลัวเป็นด่านที่ไม่เคยเกิดขึ้น
เมื่อแจกของฟรี
เราจะกด 'ความกลัว' ของลูกค้าได้ยังไง
มาดูวิธีกัน

-#สอนการตั้งเรทตัวแทนขายสินค้า

- #เทคนิคการคิด Promotion 5 แบบ  ที่ใช้บ่อย :

a) #Promotion สำหรับการเปิดตัวสินค้าและแบรนด์
ทุกแบรนด์ต้องเปิดตัวให้ปัง
ถ้าเปิดแล้วสงัด ส่วนใหญ่มันจะขายยาก
แทบจะกลับมาขายดีได้ยาก

b) #Promotion แบบ Up sales
เพิ่มยอดขายต่อหัว
เพิมยอดขายต่อลูกค้าเก่า
เป็นกลยุทธ์หลักอย่างนึงในการเพิ่มยอดขาย
และได้ผลดีในต้นทุนที่ต่ำสุด ๆ 

c) #Promotion ดึงลูกค้า
ลูกค้ามักกระจายไปอยู่ตามแบรนด์คู่แข่งทางตรง
และทางอ้อมเสมอครับ 
ก่อนจะปิดการขาย ต้องลากลูกค้ามาให้ได้ซะก่อน
มาดูวิธีการดึงลูกค้าด้วย promotion ในข้อนี้กัน

d) #Promotion ล๊อคคอลูกค้า
อยากจับลูกค้าเอาไว้
ไม่ให้หนีไปหาคู่แข่ง
ต้องใช้โปรแบบไหน 
เรียนรู้กันในข้อนี้ครับ

e) #Promotion เทกระจาด
หลาย ๆ ครั้งมันก็ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง
สินค้าเก่าที่ติดมือ ทำให้ต้นทุนจม
และไปขัดแข้งขัดขาสินค้าใหม่
เราจะมีวิธีปล่อยของอย่างไร
ให้ออกไว และแบรนด์ไม่เสีย

-#ช่วงเทศกาลทำ promotion อย่างไร 
ถึงจะโกยเงินทันแบรนด์อื่น?

-#การวางแผนทำ promotion ทั้งปี 
ต้องวางกลยุทธ์อย่างไร?

-#ตัวอย่างการวาง promotion
ลงใน social media
อ่านทั้งหมด
ท่านที่สนใจเรียน Online Course สามารถสั่งซื้อคอร์สได้โดยการแจ้งสมัครและการโอนเงินกับ admin ทาง Official Line ได้เลย เมื่อสั่งซื้อเสร็จแล้วจะสามารถเข้าไปดูได้ ทั้งในกลุ่ม facebook และ website